Công ty Sáng tạo Kỹ thuật số MONQ chính thức khai trương văn phòng tại Việt Nam vào ngày 16 tháng 1 năm 2024 tại toà nhà Diamond Plaza, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
MONQ là một trong số các doanh nghiệp được chọn để tham gia chương trình của "Trung tâm Kinh doanh Toàn cầu(Global Business Center, GBC) do Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Hàn Quốc (KOSME) tổ chức. Chương trình này được thực hiện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc có triển vọng thành công và tiềm năng xuất khẩu, mở rộng ra thị trường quốc tế. MONQ đã tận dụng tối đa chương trình này để đặt nền móng thành công cho việc thâm nhập thị trường tại Việt Nam.
Trong thời gian tới, MONQ dự định sử dụng văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh làm nền tảng để mở rộng các lĩnh vực kinh doanh chủ lực như quảng cáo, nội dung, IT và F&B - những lĩnh vực đã đạt được thành tích vượt trội tại Hàn Quốc sang thị trường Việt Nam và khu vực châu Á. Đồng thời, văn phòng này sẽ đóng vai trò là trụ sở cho các dự án hợp tác và hoạt động giao lưu của Liên minh Sáng tạo Châu Á(Asia Creative Union, ACU) - liên minh các công ty quảng cáo và nội dung châu Á được thành lập vào tháng 12 năm 2023.
Tại buổi lễ khai trương, ông Park Seong-ho - CEO của MONQ đã hồi tưởng lại thời điểm khi trụ sở chính của MONQ tại Hàn Quốc được khai trương, đồng thời chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực của trụ sở chính MONQ tại Hàn Quốc và đạt được những thành tựu xuất sắc tại thị trường địa phương, từ đó trở thành một điểm tựa vững chắc." Ông cũng bày tỏ kỳ với và quyết tâm khi nói rằng :"Các nhân viên được phái cử từ Hàn Quốc và nhân viên tại Việt Nam cũng sẽ đạt được những thành tích tuyệt vời tại văn phòng này."
MONQ hiện đang phụ trách chiến dịch toàn cầu của thương hiệu LG Electronics - Life's Good và đã triển khai các hoạt động quảng cáo ngoài trời tại các địa danh nổi bật trên thế giới, bao gồm cả Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây chính là điểm khởi đầu cho những hoạt động kinh doanh nhằm mở rộng lĩnh vực quảng cáo ngoài trời từ hình thức sang kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalCampaign
0 Nhận xét