Khách hàng: Magazine B
Ngày phát hành: Tháng 12 năm 2021
Dự án: 10 YEARS OF ACHIVE DOCUMENTED
TỔNG QUAN
Trong thời các thiết bị điện tử cá nhân và các nền tảng mạng phát triển, những cuốn tạp chí truyền thống ngày càng mỏng dần và không còn được phát hành nhiều như trước. Từ tuần san trở thành nguyệt san, từ nguyệt san lại dần biến mất thành quý san. Tuy nhiên, Magazine B thì khác. Từ số xuất bản đầu tiên đến nãy đã 10 năm, một tạp chí chỉ tập trung vào thương hiệu vẫn tồn tại vững chắc và xuất hiện trên kệ sách của nhiều người. Điều này cho thấy rằng tạp chí không chỉ đơn thuần là phương tiện để thu thập thông tin hay giết thời gian.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm của Magazine B, đội ngũ chúng tôi đã thực hiện dự án để tìm hiểu lý do tạp chí này được mọi người yêu thích, tại sao mọi người tìm đến tạp chí này và những ai đã tạo nên thương hiệu này. Đồng thời, chúng tôi đã chia sẻ niềm vui mà chỉ có tạp chí mới mang lại thông qua việc khám phá giá trị của loại hình thông tin này.
BỐI CẢNH
Tạp chí được tạo nên từ vô số bài viết, hình ảnh và thông tin. Người đọc sẽ mất khá nhiều thời gian để đọc toàn bộ nội dung từ đầu đến cuối. Tuy khó để tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, nhưng nhờ đó, người đọc có thể đắm chìm sâu hơn, đồng thời có thể chậm rãi phân tích nội dung và so sánh suy nghĩ của bản thân với tác giả. Đặc điểm này không chỉ có ở tạp chí mà còn xuất hiện trong loại hình phim tài liệu.
Đội ngũ sản xuất của chúng tôi đã gặp gỡ những người yêu thích tạp chí Magazine B, lắng nghe và ghi lại câu chuyện của họ về tạp chí, thương hiệu và chính Magazine B. Dựa vào tư liệu đó, chúng tôi đã tạo ra một bộ phim tài liệu giống như một ấn phẩm tạp chí. Thay vì quảng bá mạng mẽ và rộng rãi, đội ngũ chiến lược đã triển khai một chiến dịch thương hiệu có thể từ từ thấm sâu vào những đối tượng người dùng theo đuổi và tìm kiếm sở thích cá nhân của họ.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalCampaign















0 Nhận xét