Chúng tôi tin rằng điều làm nên sự đặc biệt của NCSOFT xuất phát từ giá trị cộng đồng mà họ theo đuổi - nơi mỗi thành viên có thể khám phá, kết hợp và dung hoà kiến thức, kinh nghiệm cùng tài năng đa dạng của bản thân để tạo ra những nội dung mới mẻ và không ngừng phá vỡ giới hạn bản thân.
Điều gì sẽ xảy ra nếu việc vượt qua giới hạn mang lại những trải nghiệm đầy tính đổi mới nhờ vào sự gắn kết và hợp tác giữa các thành viên? MONQ hiểu rằng giá trị của sự phát triển và thành công là động lực mạnh mẽ nhất. Vì vậy, MONQ đã triển khai chiến dịch tuyển dụng dựa trên giá trị cộng đồng của NCSOFT, với mục tiêu hướng tới một thế giới mới bằng cách vượt qua mọi giới hạn.
Chiến dịch tuyển dụng được triển khai theo hai giai đoạn riêng biệt. Thông điệp đầu tiên mà MONQ cân nhắc chính là thông điệp mà NCSOFT muốn truyền tải qua “PUSH, PLAY”. Từ đó, những câu hỏi như “Tại sao tôi làm việc?” hay “Ý nghĩa của công việc đối với tôi là gì?” đã nhanh chóng được đặt ra. Và câu trả lời nằm trong thông điệp khác của NCSOFT, đó là “ENTER THE NEW WORLD”.
Sự đổi mới mà chúng ta trải nghiệm sau khi vượt qua giới hạn sẽ trở thành một “động lực công việc” mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì khác. MONQ cho rằng thông điệp “ENTER THE NEW WORLD” với người dùng chính là niềm vui thông qua các nội dung sáng tạo, với các thành viên NCSOFT thì đó là sự phát triển trong sự nghiệp. Trong đợt tuyển dụng thực tập sinh, thông điệp này đã được thể hiện bằng những hình ảnh trực quan. Còn trong đợt tuyển dụng nhân viên chính thức, chiến dịch được định hướng để truyền tải động lực thông qua hình ảnh của những thành viên hiện tại.
#MONQ #AdTech #Korea #BrandContent #NCSOFT #BrandFilm #CommercialFilm #ContentMarketing #Storytelling #DigitalMarketing #BrandingStrategy #GlobalGrowth #CreativeAgency #MarketingTrends
0 Nhận xét