Thương hiệu: Toss
Dự án: Phim tài liệu thương hiệu Toss | Fintech - Phía sau sự đơn giản
BỐI CẢNH
Toss hướng đến việc cung cấp dịch vụ tài chính đơn giản và dễ dàng tiếp cận cho người tiêu dùng, thay vì những giải pháp tài chính phức tạp và khó sử dụng. Hiện nay, Toss đã phát triển thành một ứng dụng tài chính siêu tiện ích được 20 triệu người tại Hàn Quốc sử dụng. Tuy nhiên, không có sự khởi đầu nào là dễ dàng. Toss từng phải đối mặt với việc đóng cửa do các quy định, sự kiểm soát từ hệ thống tài chính truyền thông và những ý kiến cho rằng sự tồn tại chỉ là một "bong bóng nước" như những doanh nghiệp khởi nghiệp trước đó. Dù vậy, Toss vẫn không ngừng tăng trưởng, trở thành biểu tượng trong lĩnh vực startup và là nguồn cảm hứng không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong văn hoá tổ chức cho nhiều công ty.
Quá trình phát triển và động lực tăng trưởng của Toss đã mang lại sự thay đổi của cả hệ thống tài chính truyền thống, và MONQ đã khám phá điều này thông qua nhiều cuộc phỏng vấn với các thành viên của Toss. Đây chính là thử thách và đổi mới đối với Toss.

0 Nhận xét