Kakao - Phương pháp tưởng tượng của Kakao

 



            Khách hàng: Kakao
            Ngày phát hành: Tháng 7 năm 2022
            Dự án: Phương pháp tưởng tượng của Kakao


TỔNG QUAN

Kakao đang cách mạng hoá cuộc sống hàng ngày của chúng ta với vô số nền tảng và dịch vụ, mở ra một thế giới tốt đẹp hơn với công nghệ tiện lợi và an toàn. Kakao bắt đầu với dịch vụ nhắn tin, sau đó là bản đồ, ngân hàng, cung cấp phương thức thanh toán đơn giản, v.v dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Hàn Quốc, giúp họ trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đầy đủ hơn.

Chính vì vậy, MONQ tin rằng cần phải thể hiện 'điểm khởi đầu' trong tầm nhìn của Kakao về 'một thế giới tốt đẹp hơn qua công nghệ'. Đội ngũ sản xuất không chỉ làm nổi bật những dịch vụ tiện lợi của Kakao mà còn muốn truyền tải sự chân thành của Kakao trong việc tạo ra những dịch vụ tập trung vào từng chi tiết nhỏ, đặc biệt đó là việc tập trung vào con người. Chúng tôi đã suy nghĩ về cách tốt nhất để truyền tải thông điệp của Kakao độc đáo và chân thật.


BỐI CẢNH DỰ ÁN

'Phương pháp sáng tạo của Kakao' bắt đầu từ việc chú trọng vào những người tạo ra những dịch vụ tập trung vào từng chi tiết nhỏ hướng đến người sử dụng, Đó là những dịch vụ khác biệt so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng ban đầu, nhưng lại hấp dẫn hơn và có những tính năng phù hợp hoàn hảo với mục đích của dịch vụ hơn. Đồng thời làm nổi bật sự quan trọng của những ý tưởng thoáng qua đã bị đặt sang một bên. Bằng cách khai thác câu chuyện của những người tạo ra những dịch vụ đa dạng của Kakao, đội ngũ sản xuất đã xây dựng câu chuyện chân thực và đặc trưng nhất của Kakao.
















#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #Kakao #GlobalCampaign



Đăng nhận xét

0 Nhận xét