MADUP - LEVEL UP WITH LEVER

 


     
     Khách hàng: MADUP
     Ngày phát hành: Tháng 4 năm 2022
     Dự án: LEVEL UP WITH LEVER



TỔNG QUAN

MADUP là một công ty marketing chuyên về tiếp thị dựa trên hiệu suất(performance marketing) bằng cách sử dụng công nghệ quảng cáo. Công ty không chỉ là đối tác marketing của các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc, mà còn là doanh nghiệp tích cực hỗ trợ marketing cho các công ty khởi nghiệp thông qua giải pháp marketing có tên gọi là LEVER.

Giải pháp LEVER không chỉ cung cấp các công cụ marketing mà còn đưa ra phân tích hiệu quả quảng cáo và đề xuất quảng cáo. Điều này có nghĩa là MADUP không chỉ cung cấp giải pháp marketing mà đội ngũ chuyên gia của MADUP cũng đồng hành cùng người dùng. Những người dùng đã trải nghiệm LEVER nói rằng: "Marketing giờ đây đã trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhờ LEVER", "Chúng tôi cảm thấy như có thêm hai nhân viên marketing đầy kinh nghiệm và đáng tin cậy".

Trải nghiệm thực tế sẽ mang đến đánh giá khách quan nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã thực hiện chiến dịch "Khám phá lý do tại sao LEVER được đánh giá tốt" xoay quanh những người đùng đã trải nghiệm LEVER.


BỐI CẢNH

"Nếu chỉ những người đã trải nghiệm mới hiểu rõ, vậy hãy lắng nghe câu chuyện từ họ."

Chiến dịch này bắt đầu từ ý tưởng chia sẻ rộng rãi câu chuyện của khách hàng đã sử dụng LEVER. Có rất nhiều công cụ được gọi là giải pháp marketing và cũng có nhiều cách tiếp cận khác nhau. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế thường không như mong đợi và mỗi chuyên gia lại đưa ra những lời khuyên khác nhau, gây nên sự bối rối cho người sử dụng.

Chính vì thế, khi có nhiều phương pháp khác nhau được đề xuất, chúng tôi tin rằng nếu có thể nêu rõ từng điểm tốt một cách rõ ràng và nhất quán, đồng thời xác nhận mức độ hiệu quả của phương pháp thông qua những người đã trải nghiệm thì sẽ mang đến một chiến dịch thành công.

Chúng tôi đã phỏng vấn 7 khách hàng của LEVER trong 2 mùa và truyền tải những trải nghiệm tích cực của họ một cách nhất quán.

















#MONQ #AdTech #Korea #BrandContent #Lever #ContentMarketing #Storytelling #DigitalMarketing #BrandingStrategy #GlobalGrowth #CreativeAgency #MarketingTrends

Đăng nhận xét

0 Nhận xét