LX Hausys là công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và phụ tùng ô tô, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong suốt 70 năm qua để nâng cao giá trị không gian sống tại Hàn Quốc. LX Hausys không chỉ xây dựng hình ảnh một thương hiệu đáng tin cậy mà còn tạo nên những không gian chạm đến xúc cảm của khách hàng. Tầm nhìn của thương hiệu chính là: " Tạo ra không gian sống hạnh phúc, gắn kết con người và thiên nhiên".
Hiện nay, LX Hausys đã có mạng lưới công ty con, chi nhánh phân phối và nhà máy sản xuất tại các quốc gia như Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ v.v, đồng thời doanh nghiệp cũng tập trung vào việc phát triển các sản phẩm độc đáo để thúc đẩy tăng trưởng bền vững, tăng cường việc mở rộng thị trường quốc tế.
MONQ đã tạo ra một video đơn giản và trực quan để truyền tải chặng đường phát triển của thương hiệu, hiện tại và tầm nhìn tương lai của doanh nghiệp.
BỐI CẢNH
MONQ đã sử dụng cảnh quan thiên nhiên để làm nổi bật giá trị cốt lõi của LX Hausys với thông điệp "cộng sinh cùng thiên nhiên". Đồng thời, để làm nổi bật các sản phẩm chủ lực đang được phát triển và sản xuất cho thị trường toàn cầu, MONQ đã sử dụng hình ảnh đồ hoạ để thu hút người tiêu dùng quốc tế.
#MONQ #LXHAUSYS #globalgroup #globalcompany #brandfilm #documentary
0 Nhận xét