MONQ đang tập trung vào việc sản xuất nội dung thương hiệu, đáp ứng những thay đổi mới xuất hiện trong quá trình xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung. Người tiêu dùng hiện đại luôn cân nhắc rất nhiều yếu tố khi sử dụng sản phẩm của một tương hiệu. Họ không chỉ quan tâm đến chất lượng và giá cả sản phẩm và ngày càng đánh giá cả trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp hiện nay cần những hình thức quảng cáo đa chiều hơn so với hình thức quảng cáo thông thường. Trong quá trình này, nội dung thương hiệu nhận được rất nhiều sự chú ý. Vì vậy, các doanh nghiệp đang áp dụng chiến lược tiếp thị tập trung vào nội dung thương hiệu.
Nội dung thương hiệu có thể được hiểu là những nội dung vừa đạt được tính đặc sắc vừa truyền tải mục tiêu một cách gián tiếp, không phô bày trực tiếp thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Thông qua việc tiêu thụ nội dung thương hiệu, người xem không chỉ cảm thấy mới lạ mà còn đồng cảm hoặc xúc động trước những giá trị doanh nghiệp tạo ra, từ đó sợi dây kết nối với thương hiệu được siết chặt hơn.
Để tồn tại trong thị trường sản xuất nội dung đang thay đổi nhanh chóng, MONQ luôn nỗ lực trở thành một doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều thể loại khác nhau thay vì bó hẹp trong một lĩnh vực cố định. Trong năm 2021, MONQ đã bắt đầu mở rộng phạm vi và sản xuất nội dung thông hiệu ở nhiều định dạng đa dạng, tạo ra sự ảnh hưởng tích cực đến xã hội và xây dựng được một nền văn hoá quảng cáo mới thông qua sự chân thành của những câu chuyện MONQ khám phá.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #Advertising
0 Nhận xét