Khách hàng: CJ OLIVE NETWORKS
Ngày phát hành: Tháng 1 năm 2022 Dự án: I LOVE YOUNG OLIVE YOUNG
TỔNG QUAN
Trước khi mô hình Olive Young xuất hiện, người tiêu dùng phải đến từng cửa hàng riêng của mỗi thương hiệu, do đó, việc so sánh và lựa chọn sản phẩm thực sự rất khó khăn và tốn nhiều thời gian.
Ngày nay, Olive Young mang đến cho người tiêu dùng Hàn Quốc rất nhiều sản phẩm đa dạng thông qua hệ thống cửa hàng và nền tảng trực tuyến. Mỗi năm, Olive Young tổ chức 4 đợt siêu giảm giá có tên "Olive Young Sale", và điều này đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng Hàn Quốc.
Vì thế, đối với chiến dịch quảng bá của nhãn hàng, MONQ đã cố gắng ghi lại hình ảnh các nhân viên Olive Young gấp rút chuẩn bị cho đợt giảm giá, đồng thời truyền tải giá trị dịch vụ đặc trưng của Olive Young - khách hàng là trọng tâm của dịch vụ.
Trong chiến dịch này, khách hàng của Olive Young chính là những người chuẩn bị cho sự kiện Olive Young Sale. MONQ đã chia thành hai nhóm để ghi lại hình ảnh của Olive Young từ góc nhìn của khách hàng và góc nhìn của những người chuẩn bị cho sự kiện. Thông qua khung cảnh hối ả, thậm chí đầy căng thẳng của Olive Young Sale, chúng tôi đã thành công truyền tải được giá trị cốt lõi của Olive Young - khách hàng là trọng tâm của dịch vụ.
0 Nhận xét