MONQ giành giải nhất trong hạng mục "Quảng cáo & Chiến dịch số" tại Lễ trao giải 2022 A.N.D Awards.
A.N.D Awards là lễ trao giải lớn nhất trong ngành công nghiệp số của Hàn Quốc, giải thưởng vinh danh các tác phẩm có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực kỹ thuật số hàng năm. MONQ đã xuất sắc giành giải thưởng lớn trong hạng mục Quảng cáo & Chiến dịch số - Lĩnh vực dịch vụ CNTT với tác phẩm dự thi là "Phương pháp Tưởng tượng của Kakao".
"Phương pháp tưởng tượng của Kakao" được triển khai dưới dạng thể loại mới mang tên Workmentary - kết hợp giữa công việc("Work") và phim tài liệu("Documentary"). Tác phẩm tái hiện phong cách làm việc và tư duy sáng tạo của nhân viên Kakao thông qua 5 tập phim, trong đó tập đầu mang tên "Bạn đã rời khỏi lộ trình".
Sau khi được công chiếu trên kênh YouTube chính thức và các kênh SNS khác của Kakao, tác phẩm đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần xây dựng hình ảnh tích cực về bản sắc thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp của Kakao.
Đại diện của MONQ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với giải thưởng và hy vọng rằng hoạt động đa dạng của MONQ trong năm 2023 sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ.
Mặt khác, trong năm 2022, MONQ đã tạo ra làn sóng mới trong ngành khi thực hiện các bộ phim thương hiệu, nội dung quảng bá đa dạng và lên kế hoạch triển khai triển lãm truyền thông mới cho các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài Hàn Quốc như Naver, Toss và Nexon.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #Advertising #2022Awards #A.N.DAwards
0 Nhận xét