Chiến dịch thương hiệu Life's Good của LG Electronics do MONQ thực hiện đã giành giải Vàng ở hạng mục "Tiếp thị hiệu quả" tại lễ trao giải "Giải thưởng Quảng cáo Hàn Quốc 2023" do Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc tổ chức.
Giải thưởng Quảng cáo Hàn Quốc là giải thưởng quảng cáo tổng hợp của Hàn Quốc và năm 2023 là năm thứ 30 giải thưởng này được tổ chức, đồng thời thu hút được hơn 2.000 tác phẩm mỗi năm.
Chiến dịch thương hiệu "LG Electronics - Life's Good" do MONQ thực hiện đã được công nhận về năng lực xây dựng kế hoạch nội dung tối ưu hoá cho không gian mạng xã hội toàn cầu và hiệu quả lan toả trên mạng xã hội và nhận được giải Vàng.
Chiến dịch thương hiệu "Life's Good" của LG Electronics bắt đầu từ khẩu hiệu "Life's Good" và được triển khai nhiều hoạt động đa dạng để cổ vũ và đồng hàng cùng tất cả những "người lạc quan dũng cảm(Brave Optimist)" trên toàn thế giới, những người dám mạnh mẽ chọn sự lạc quan, tin vào cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn và can đảm đi trên con đường của chính mình trong thời đại khó khăn.
Trước tiên, chiến dịch đã truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách kể câu chuyện của những người đã cho thấy sức mạnh cảu sự lạc quan và tự mở ra con đường của riêng bản thân, thông qua các nội dung xã hội đa dạng được tối ưu hoá cho các nền tảng nhau YouTube, Instagram, Tiktok.
Trong đó, các nhân vật xuất hiện và truyền cảm hứng cho người xem bao gồm:
Park Jeni - Một người mẫu thời trang lớn lên trong môi trường đa văn hoá đã gửi thông điệp về sự tự tin của cô ấy. Bất cứ nơi đâu, từ trường học đến đường phố đều trở thành sàn diễn thời trang và cô ấy trở thành gương mặt đại diện cho thế hệ MZ với tư cách là một người mẫu tuổi tên nổi tiếng.
Cody Simpson - Ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn cầu đã không ngừng nỗ lực và trở thành vận động viên bơi lội đại diện nước Úc tham gia các giải đấu quốc tế.
Willow Smith - Con gái của ngôi sao nổi tiếng Will Smith. Cô ấy không chỉ thành công với vai trò ca sĩ nhạc pô mà còn đang xây dựng thế giới âm nhạc độc đáo của riêng mình với tư cách là một ngôi sao nhạc rock kiêm nhạc sĩ.
Choi Gosim - Nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc luôn tích cực gửi gắm thông điệp chữa lành và lạc quan đến giới trẻ.
Những video truyền tải sức mạnh của sự lạc quan trong nhiều bối cảnh đa dạng đã nhận được phản ứng tích cực từ nhiều người dùng trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.
Về tiếp thị nội dung số, đội ngũ sản xuất đã tạo và phân phối các nhãn dán trên các nền tảng số với chủ đề "Life's Good.With LG" và bộ lọc AR cho thử thách "Được thôi mà" trên Tiktok và Instagram. Các nội dung từ những người có ảnh hưởng như Park Jeni, Cody Simpson và Willow Smith đã góp phần lan toả chiến dịch. Ngoài ra, thử thách Tiktok thứ hai đã được triển khai để khuyến khích nhận thức và sự tham gia làn toả các thông điệp cốt lõi của thương hiệu LG: LẠC QUAN.
Trước khi thực hiện chiến dịch, đội ngũ sản xuất đã lên mục tiêu đạt 4 tỷ lượt hiển thị, 600 triệu lượt xem, 10 triệu tương tác, tiếp cận 90% người dùng mạng xã hội trong độ tuổi 20 tại các quốc gia trên thế giới,. Sau khi chiến dịch kết thúc, số liệu ghi nhận rằng đã có 3,7 triệu người tham gia thử thách đầu tiên, 58 triệu lượt xem nội dung thử thách, tỷ lệ hiển thị quảng cáo đạt 200%, lượt xem video đạt 150% , mức độ tương tác xã hội đạt 140% so với mục tiêu đã đề ra.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalCampaign #LG
0 Nhận xét