NAVERCLOUD - NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP, HỖ TRỢ CON NGƯỜI


        Khách hàng: NAVER Cloud
        Ngày phát hành: Tháng 4, 2022
        Dự án: Carecall - Nghệ thuật giao tiếp, hỗ trợ con người


TỔNG QUAN

Xuất phát là một nền tảng cổng thông tin, NAVER đã không ngừng mở rộng phạm vi dịch vụ bằng công nghệ để kết nối con người. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) được phát triển bằng thương hiệu CLOVA đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Chiến dịch NAVER CareCall tập trung vào giá trị cốt lõi mà công nghệ AI mang lại - sự trọn vẹn. Mặc dù AI có thể hỗ trợ con người theo nhiều cách khách nhau, nhưng điểm khởi đầu luôn là việc lấp đầy những khoảng trống trong cuộc sống. Chính từ ý nghĩa này, CareCall ra đời với mục tiêu mang đến những giải pháp công nghệ giúp hoàn thiện những điều còn thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.

BỐI CẢNH DỰ ÁN

Trong quá trình tương tác với CLOVA, NAVER nhận thấy rằng giá trị của AI không chỉ nằm ở sự tiện lợi mà còn ở khả năng bổ sung những gì còn thiếu. Sự phát triển của công nghệ không chỉ giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn mà quan trọng hơn đó là có thể hỗ trợ những người thực sự cần.

Thông qua các cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Son Số và nhà sinh học Choi Jaechun, cùng hình ảnh họ trải nghiệm CareCall, chiến dịch đã truyền tải thông điệp về vai trò của CLOVA trong việc lấp đầy những khoảng trống bằng công nghệ AI. Qua đó, Naver thể hiện cam kết về việc ứng dụng công nghệ để kết nối và hỗ trợ con người một cách thiết thực nhất.





















#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalProject

Đăng nhận xét

0 Nhận xét