Khách hàng: EPINOUVEAU
Ngày phát hành: Tháng 4 năm 2024
Dự án: NEXT QUESTION - Brand Film
TỔNG QUAN
Mặc dù xu hướng hiện nay hướng đến những sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng EPINOUVEAU lại có một triết lý khác biệt. Dựa trên chuyên môn và độ an toàn đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu lầm sàng, chúng tôi mang đến một khái niệm mới: "Hiệu năng làm đẹp".
Trong bộ phim thương hiệu ra mắt cùng thời điểm chính thức giới thiệu của nhãn hàng, đội ngũ sản xuất muốn kể câu chuyện theo một hướng khác so với các sản phẩm làm đẹp thông thường. Thay vì chạy theo xu hướng, EPINOUVEAU theo đuổi công thức hàm lượng cao - hiệu quả cao. Bộ phim không chỉ phản ánh quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng mà còn tái hiện những trăn trở của độ ngũ phát triển sản phẩm, từ đó khẳng định hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy và mang đến những sản phẩm thực sự hiệu quả.
BỐII CẢNH DỰ ÁN
Để truyền tải khái niệm "Hiệu năng làm đẹp" dựa trên dữ liệu khoa học, chúng tôi xây dựng câu chuyện thương hiệu xoay quanh quá trình phát triển sản phẩm - từ hàng loạt thử nghiệm lâm sàng đến việc thách thức giới hạn về hàm lượng thành phần.
Nhằm củng cố độ tin cậy của sản phẩm, chúng tôi không chỉ cung cấp thông tin định lượng mà còn mang đến những chia sẻ chân thực từ chính các chuyên gia và quản lý thương hiệu đã trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Thông qua đó, EPINOUVEAU gửi gắm đến người xem những thông tin chân thực, đáng tin cậy về sản phẩm.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalProject
0 Nhận xét