Khách hàng: SBVA
Ngày phát hành: Tháng 6 năm 2024
Dự án: A VISIONARY PARTNERSHIP
TỔNG QUAN
SBVA là công ty vốn đầu tư mạo hiểm trực thuộc Tập đoàn SoftBank đã đầu tư vào hơn 300 doanh nghiệp ICT trong suốt 20 năm qua. Sau khi ông Lee Jun Pyo - lão làng trong ngành khởi nghiệp đảm nhận vị trí CEO, công ty đã có những bước tiến mạnh mẽ, đạt được sự tăng trưởng đặc biệt. Mặc dù được sáp nhập vào The Edgeof, SBVA vẫn giữ vững được nét riêng và hoạt động độc lập, bước vào kỷ nguyên mới.
Mục tiêu của dự án lần này là thể hiện những giá tri cốt lõi không thay đổi từ SoftBank Ventures Asia thành SBVA. Điểm mạnh cốt lõi của SBVA là tập trung vào việc khai phá tiềm năng của các doanh nghiệp khởi nghiệp, cung cấp sự khích lệ không ngừng và tài nguyên phong phú để tối đa hoá cơ hội thành công của họ. Với đội ngũ gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty công nghệ lớn và doanh nghiệp khởi nghiệp, cùng nhiều CEO xuất thân từ lĩnh vực khởi nghiệp, SBVA sở hữu sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ. Dự án lần này được thiết kế để truyền tải thông điệp này, không chỉ từ nhân viên nội bộ của SBVA mà còn từ các đối tác đã có kinh nghiệm thực tế cùng công ty.
BỐI CẢNH DỰ ÁN
Đội ngũ sản xuất tập trung vào việc thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ của SBVA, kinh nghiệm hỗ trợ thành công dựa trên tiềm năng của các doanh nghiệp khởi nghiệp và đẩy mạnh chiến lược mở rộng toàn cầu. Để làm rõ những giá trị này, chúng tôi đã mời ba công ty nhận đầu tư từ SBVA để tham gia phỏng vấn. Iyuno và SODA là hai doanh nghiệp tích cực trong việc mở rộng thị trường toàn cầu, trong khi đó, Lunit phản ánh cái nhìn sâu sắc của SBVA về lĩnh vực công nghệ và cam kết hỗ trợ không ngừng để đạt được thành công. Hơn nữa, để tăng tính xác thực cho hình ảnh toàn cấu, chúng tôi đã kết hợp các bối cảnh từ Hàn Quốc, Singapore và Nhật Bản vào video thương hiệu, nhằm nâng cao sự chân thật và uy tín của dự án.
0 Nhận xét