LG - Life's Good


        Khách hàng: LG
        Ngày phát hành: Tháng 12 năm 2023
        Dự án: Life's Good


TỔNG QUAN

LG là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực thiết bị gia dụng với sứ mệnh hoàn thiện phong cách sống của khách hàng thông qua những sản phẩm khác biệt. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, LG còn theo đuổi sự đổi mới công nghệ nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Những giá trị này đã vượt ra khỏi phạm vi Hàn Quốc và được công nhận tại nhiều quốc gia và lãnh thổ tại Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ và giúp thương hiệu củng cố vị thế là một tập đoàn toàn cầu.

LG đã trải qua rất nhiều thăng trầm để có được vị trí như ngày hôm nay và xây dựng được hình ảnh thương hiệu như hiện tại. Chúng tôi tin rằng thương hiệu LG không chỉ là "doanh nghiệp làm tốt nhất về thiết bị gia dụng trên thế giới" mà còn mang những giá trị vượt xa hơn thế. Qua chiến dịch Life's Good, chúng tôi tái hiện những giá trị cốt lõi mà LG mang lại - một thương hiệu không ngừng thử thách, không sợ hãi trước những thay đổi cùng tinh thần sống tích cực. Chiến dịch này gửi gắm thông điệp 'Optimism is Brave'. khơi dậy trong mỗi người sự dũng cảm để để chào đón tương lại tương sáng hơn.


BỐI CẢNH DỰ ÁN

Để truyền tải thông điệp thương hiệu của LG, chúng tôi đã chọn ra 4 nhân vật tiêu biểu được gọi là Brave Optimists. Họ không chỉ đơn thuần là những gương mặt đại diện cho sản phẩm hay thương hiệu, mà còn là những cá nhân đã vượt qua nỗi sợ thất bại, đạt được thành tựu nhờ tinh thần dám nghĩ, dàm làm.

4 câu chuyện được truyền tải trong nội dung đều dựa trên những câu chuyện có thật của các nhân vật này, thể hiện tinh thần tự tin và sự quyết tâm định hình lại cuộc sống của các nhân vật. Thông qua những con người đầy cảm hứng này, LG đã trực tiếp truyền tải ý nghĩa của thông điệp Life's Good, giúp khán giả cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị mà thương hiệu hướng đến.




SỨ MỆNH DỰ ÁN

'Optimism is Brave'

'Lựa chọn sự lạc quan không phải là điều dễ dàng. Nhưng vào khoảnh khắc bạn quyết tâm, bạn sẽ nhận ra lý do vì sao cuộc sống này thật tuyệt vời.'

Đội ngũ sản xuất của MONQ diễn giải thông điệp Life's Good của LG không chỉ là sự đủ đầy về vật chất mà còn là lòng dũng cảm và thái độ lạc quan không ngừng để hướng tới 'một cuộc sống tốt đẹp hơn.'

Chúng tôi hiểu rằng việc tin vào một cuộc sống tốt đẹp là điều không dễ dàng, đặc biệt là khi đối mặt với khó khăn hoặc bất an. Tuy nhiên, nếu chúng ta chọn tiến về phía trước với sự lạc quan, một thế giới mới sẽ mở ra.

Chính nhờ tinh thần lạc quan táo bạo mà LG đã đạt đến vị thế hiện tại. Và điều mà LG muốn truyền tải qua các sản phẩm của mình chính là bản chất thật sự của Life's Good.

Trong chiến dịch lần này, chúng tôi kể về những kết quả đầy cảm hứng của sự lạc quan táo bạo, được dẫn lối bởi lòng dũng cảm và khát vọng chinh phục thử thách.





















#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalCampaign #LG 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét