Khách hàng: Ohouse
Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2023
Dự án: THE BIG MOMENTUM
TỔNG QUAN
Ohouse là thương hiệu biến những khoảnh khắc bạn muốn sống trở thành hiện thực. Chúng tôi gọi phong cách sống chính là "hành trình đặt không gian vào khoảng thời gian mơ ước". Với mong muốn làm phong phú cuộc sống bằng cách biến sở thích của mọi người thành thói quen hàng ngày, chúng tôi xây dựng cộng đồng và kết nối sàn mua sắm trực tuyến để giúp khách hàng sở hữu một cuộc sống dễ dàng, tiện lợi và vui vẻ.
Ohouse - Doanh nghiệp khởi nghiệp sở hữu mô hình liên kết dọc trong nội bộ và có tốc độ phát triển được coi là nhanh nhất tại Hàn Quốc. Ở đây, các kỹ sư của Ohouse luôn coi mỗi khoảnh khắc làm việc của họ là mộ bước ngoặt lớn. Bằng cách tập trung vào sự kết nối với khách hàng, thương hiệu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và mỗi khoảnh khắc đó đều chính là sự thay đổi và thử thách. Chúng tôi gọi chiến dịch này là THE BIG MOMENTUM, và triển khai chiến dịch tuyển dụng để cùng họ nhịp với từng chuyển động của khách hàng.
BÔI CẢNH DỰ ÁN
Các kỹ sư của Ohouse gọi mọi khoảnh khắc làm việc của họ là BIG MOMENTUM chính là bởi những thay đổi họ tạo ra trong cuộc sống hàng ngày. Từ khi Ohouse ra đời cho đến nay, chúng tôi đã dõi theo, phỏng vấn và nắm bắt mọi bước ngoặt quan trọng. Để thay đổi cuộc sống hàng ngày, chúng ta cần có một động lực tương xứng.
Đội ngũ triển khai dự án đã tìm hiểu những vấn đề mà Ohouse phát hiện, cách doanh nghiệp Ohouse tiếp cận và lý do Ohouse cần phải giải quyết vấn đề đó. Sau đó, chúng tôi xây dựng các câu chuyện chủ đề nhằm truyền tải sự chuyển động của thương hiệu trong việc đổi mới những trải nghiệm cuộc sống hàng ngày.
#MONQ #CreativeAdTech #Korea #Vietnam #GlobalCampaign
0 Nhận xét